Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

3 Cách đơn giản để xem 5 tuổi vợ chồng tốt xấu

Mối quan hệ giữa nữ tính và năm yếu tố của năm yếu tố, Kim, Gỗ, Nước, Cháy, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tạo ra một mối quan hệ tốt, vợ chồng cát lợi ích, cuộc hôn nhân bền vững.



Để nhìn thấy tuổi của hôn nhân vợ chồng không phải là bất thường, các thầy bói dựa vào ba điểm chính:

1. Tuổi bao gồm 12 tuổi chuột, chuột, hổ, vv, được gọi là 12 địa điểm. Có 10 kênh rạch bao gồm: Giáp, Tại, Bình, Định, Mậu, Kỳ, Canh, Tân, Nhâm, Quý.

2. Destiny gồm có 5 Destiny: Kim, Fire, Water, Wood, Tho gọi là Five Elements.

3. Mỗi nguồn cung cấp tuổi có hai nguồn cung, bao gồm cả cung và cung cấp.

Nguồn cung chính được gọi là cung cấp. Ở cùng độ tuổi, nam giới và nữ giới có cùng nguồn cung nhưng phụ nữ khác nhau.

Ở tuổi hai, chạm khắc cùng nhau vẫn có thể sống với nhau nếu sự hòa hợp của cung và số phận. Ngoài ra, tuổi của chồng và vợ của vợ để đoán thêm.

* Các phương pháp xem độ tuổi của vợ chồng

- Sáu xung: sáu cặp tuổi tương phản là Chuột Ngựa; Oxy hóa xung; Cấp độ xung; Động lực Đậu Dầu; Fly pulse; Pulse Pig. Xung là xấu. - Luc Hop: Sáu cặp tuổi được kết hợp, bao gồm Tu Tuu; Tiger Mixed, Mixed Tuat, Dragon Dau Kết hợp, Snorkel, Ngựa Mui phù hợp.

- Ba: Ba cặp cùng độ tuổi Thân Thìn; Chó ngựa; Fluffy Mui; Từ Ox.

- Có hại: Sáu cặp tuổi tác có hại (không tốt để ăn, thương mại ... với nhau) là mùi xấu; Để làm hại con ngựa; Lớp I; Dragon Blight; Lợn lợn; Chó hại.

Nếu bạn có tuổi với một người không phù hợp, đừng lo lắng về việc xem xét vận mệnh của mỗi người (Kim, Gỗ, Nước, Hỏa, Trái đất). Bạn nhớ nguyên tắc này: Tuổi chồng khắc vợ, sau đó; Chồng bị đảo ngược (xấu).

Chẳng hạn, vợ Thuỷ Thủy kết hôn với chồng là xấu, nhưng chồng bà Thuỷ Thuý là tốt. Vì Fire Hydrology, nhưng Fire không khắc Mercury nhưng Fire khắc Kim

* Xem xét năm yếu tố sinh tương ứng

Vui lòng tham khảo bản vẽ dưới đây để có tổng quan ngắn gọn về năm yếu tố và so sánh năm năm với cái nhìn dễ hiểu.

Chồng và vợ cùng nhau là một câu hỏi mà mọi người đều muốn tìm câu trả lời. Dựa vào năm yếu tố của năm yếu tố: Kim, Gỗ, Nước, Hỏa hoạn, Thổ Nhĩ Kỳ có thể biết được sự kết hợp giữa đôi vợ chồng nam và nữ là cát lớn. Như sau:
1. Mệnh Kim


- Một cặp vợ chồng Kim: sinh bất lợi, tranh cãi mâu thuẫn, xa nhau yên tĩnh. Ngoại trừ số tiền của Kim hay số tiền Kim khí là những điều tốt đẹp, người vợ nói rằng cả ngày dài. Nữ hài lòng hài lòng. Old hạnh phúc hạnh phúc trẻ em cháu để quảng bá.

- Chồng và vợ Gỗ: Không nhiều năm, cả ngày chiến đấu, hai vận mệnh đều có hại, một nửa cuộc sống vợ chồng, chồng vợ Bắc.

- Chồng Kim vợ Thuỷ: hợp tác duyên dáng, sức mạnh mạnh mẽ, tuổi thọ 80 tuổi, vào gia đình có cả tiền bạc, con cháu giàu có, thịnh vượng.

- Chồng Kim vợ Thọ: Sự hòa hợp thơ mộng, giàu có cho tuổi già. Một hạnh phúc cuộc sống hạnh phúc, con cái với đàn, lành mạnh giang tốt.

- Chồng vợ Kim vợ: Hoặc cãi nhau sinh con khó khăn, ở giữa đường cắt gánh nặng phải xa nhà. Cuộc sống không bình tĩnh vì tranh luận, nếu sự hiểu biết của nhau là cát hơn, nhưng hôn nhân chỉ vừa phải.

2. Mệnh Mộc


- Những cặp vợ chồng cùng một chiếc xe: cặp đôi, hai thợ mộc, nếu người phối ngẫu tương thích, tốt, con cái xuống, hòa hợp vợ chồng, nếu không thì sẽ dẫn đến thương tật.

- Chồng vợ Võ Thúy: Vợ chồng đã đồng ý, hài hòa, giống như một cặp cá gặp mặt nước, tài sản thừa kế tài sản, chồng và vợ già, Kim đồ trang sức đầy đủ.

- Vợ chồng Vợ lửa: Giống như một đôi đũa, gối, khí đốt bằng lửa, trẻ em được sinh ra tốt đẹp, đời sống vợ chồng, tuổi thọ, tài chính và tài sản tốt.

- Vợ chồng Thọ: Tam không vừa, vợ chồng cãi nhau không sống, giao tiếp bên ngoài hoặc gây mất thị trường, cả hai bên đều có tư tưởng riêng.

- Chồng vợ Kim: Không hài lòng, trước khi ly, chia thành hai Đông-Tây không thể đi trước, cùng nhau không lâu.

3. Mệnh Thủy


- Những cặp vợ chồng cùng Thủy cầm: Cùng nhau hòa bình, hai người vui vẻ hài hòa, dòng nước nhỏ chảy dài vào nước lớn, hôn nhân trung bình.

- Chồng và vợ Kim: Hai người giàu có, cuộc sống giàu có, heo heo, chăm sóc trẻ em tự chăm sóc, kết hôn trên cát.

- Chồng và vợ của Carpenters: nguyên nhân của tuổi già, đàn ông đa tài, phối hợp ước mơ của nhiều tài năng, tiền bạc đi mà không cần tìm việc chăm chỉ, kết hôn cát.

- Chồng và vợ hỏa hoạn: Không dễ gấp, lửa giống như hổ gặp sói, pháo hoa nam nữ cũng có thể tăng gấp đôi, tiền bạc hoặc bệnh tật dễ dàng, ốm yếu, bất hạnh hôn nhân.

- Chồng và vợ của Thọ: Không giao kết hôn, đối thoại vợ chồng hoặc đấu tranh, sinh con khó khăn, khó làm nhưng nếu cùng nhau, hôn nhân sẽ b
4. Mệnh Hỏa


- Chồng và vợ cùng nhau hỏa hoạn: Hai ngọn lửa lửa lớn, một cặp, một vài tình yêu, gia tài giàu có, thành công con cái, cát kết hôn.

- Chồng vợ cháy Kim: Không tốt, chồng và vợ khắc, đến cũ không được hỗ trợ, sẽ xảy ra cho trường tách, đoàn tụ với đau đớn, hôn nhân bất lợi.

- Chồng vợ chồng: Thanh Phương kết thúc để kết thúc cuộc đời, con trai dịu dàng, như cặp vợ chồng được kết hợp, hạnh phúc nhưng đầy đủ.

- Vợ chồng Thuỷ: Chồng và vợ tranh luận về những người ly khai, ấp trứng bất lợi, gia đình vô sinh, già thì vẫn không yên bình.

- Chồng vợ Thọ: Phước lành thăng hoa, hạnh phúc mọi lúc, người vợ đồng ý giết chết biển Đông, chủ yếu từ cấu trúc mã vạch cần, cát kết hôn.

5. Mệnh Thổ


- Chồng và vợ cùng nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ: Hai trái đất, bao cao su trong sự hòa hợp, dễ làm theo, hôn nhân dễ dàng, trời cao, trăm năm không tách rời, nhiều trẻ em.

- Chồng vợ vợ Kim: Đôi vợ chồng hài hòa, tài sản giàu có, con gái con trai giàu có, là mối quan hệ tiền định từ cuộc sống trước đây, kết hôn cát lợi ích.

- Chồng và vợ của vợ trong gia đình: Chồng và vợ không hát cùng một bài hát, không ai khác ceded, người thân không an toàn, trẻ em vô sinh, đến và đi lại, đời sống nghèo khó nghèo.

- Chồng vợ vợ Nước: Ngược lại, trước cuộc chiến, cuộc xung đột không tăng gấp đôi, thường gây tranh cãi ảnh hưởng đến trẻ em, tổ tiên hộ gia đình, hôn nhân bất lợi.

- Vợ chồng: Hôn nhân giàu có, tài sản phong phú, con ruột, cháu nội, đầy đủ của cuộc sống, kết hôn cát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét