Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Xem tử vi trọn đời của tuổi Kỵ Tỵ 1989

Cuộc đời của Kỵ Tỵ năm 1989

Theo Tử vi, cuộc đời của phụ nữ Kỳ Tịnh thường đau đớn trong hậu cần và hậu cần, trong cuộc sống luôn có đảo ngược cộng với nhiều suy nghĩ u sầu, ngay sau khi cuộc sống an ninh mới của bạn lười biếng và hạnh phúc. Bạn sẽ phải chịu đựng nhiều lo lắng cho đến khi 44 tuổi sau thời gian này để tạo ra một sự nghiệp ổn định, cơ hội kinh doanh để phát triển.
Tóm lại, tuổi của Kỳ sẽ không có tiền và tình cảm, nhưng những người ở độ tuổi này không cần quá lo lắng vì bài viết sẽ có đạo đức, công việc tốt đã thành công lớn.
Tuổi thọ từ 68 đến 76 năm là tối đa. Ăn theo cách tốt, phước lành làm việc sẽ được tăng lên hàng năm, ngược lại sẽ giảm đi trong năm.

Sự quyến rũ của  Kỵ Tỵ từ mạng nữ 1989

Tình yêu của năm, có rất nhiều nỗi buồn từ khi còn nhỏ, khi tình yêu trưởng thành sẽ có một vài lần thay đổi với nhiều nỗi đau trong trái tim. Tình yêu của bạn sẽ được chia thành ba trường hợp như sau:
Nếu phụ nữ Qi được sinh ra trong những tháng sau, sẽ có ba thay đổi trong tình yêu và hạnh phúc: 3, 6, 8 và 10 âm lịch.
Sinh trong những tháng sau, cuộc sống của bạn sẽ có hai thay đổi trong vấn đề tình yêu, điều này tương ứng với những người sinh ra vào tháng tới: 2, 4, 7 và 9 âm lịch. Đặc biệt với những người sinh ra trong những tháng dưới đây, bạn sẽ có hạnh phúc trọn vẹn và trong đời sống hôn nhân không thay đổi sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc. Những tháng tốt này bao gồm các tháng: 1, 5 và 12 yen calendar.

Các parishion về tên
Đề cử sẽ không nổi bật mọi lúc, bởi vì mọi thứ chỉ là trung bình. Đối với các giáo dân, nhờ có những phước lành lớn lao, họ có thể vượt qua những tình huống khó khăn, và trong trận chiến, bạn có thể phải chịu đựng nỗi buồn và bi kịch, chỉ để trở nên hậu hiện đại. hòa bình và hạnh phúc.
Sự nghiệp của bạn có lẽ sẽ được hoàn thành khi bạn 40 tuổi hoặc lớn hơn. Ở tuổi 38, có triển vọng tăng trưởng tốt. Tiền phong phú. Trước năm nay, cuộc sống khá khó khăn và có nhiều lo lắng.

Tuổi lao động của  Kỵ Tỵ

Đối với kinh doanh hoặc bất kỳ công việc khác trong cuộc sống liên quan đến bạc, giao dịch ... chỉ nên hợp tác với độ tuổi được coi là phù hợp với số phận của bạn sẽ được may mắn hơn, và đạt được kết quả tốt. Như mong đợi, đừng lo lắng về thất bại, đó là khi bạn kết hợp với độ tuổi: Ky đồng tuổi, Canh Ngô, Nhâm Thân.

Chọn độ tuổi kết hôn của  Kỵ Tỵ từ mạng nữ 1989

Sự phát triển của hạnh phúc của bạn rất quan trọng đối với cuộc sống tương lai của bạn, vì vậy hãy chọn đúng độ tuổi của bạn trai, tuổi thích hợp cho bạn, có thể đẩy cuộc sống vào cuộc sống. Cấp cao hơn và cuộc sống sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn sẽ có cuộc sống đầy đủ, sự giàu có, mọi thứ trong gia đình để được hạnh phúc, nếu bạn chọn để kết hợp với tuổi tác: Nhâm Thân, Anh Hồ, Bình Ty.
Nếu bạn kết hôn với độ tuổi sau đây, tuổi thọ trung bình chỉ là tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn, Bình Tuất, Mậu Thìn vì tuổi này chỉ phù hợp với tuổi của bạn trên đường Không làm như vậy không có lợi cho việc kinh doanh .
Chú ý không kết hôn tuổi dưới đây, sẽ làm cho cuộc sống của bạn không phải là điều bạn muốn, bởi vì những người đàn ông trong độ tuổi này không chỉ phù hợp với tình yêu mà còn được khắc trên hai bên đường. Đây là những lứa tuổi sau: Tân Mùi, Định Sửu, Quy Nhi.
Trong những năm sau tránh hôn nhân, đó là những năm khắc với tuổi tác của bạn nếu bạn kết hôn với cặp vợ chồng sẽ rơi vào khoảng xa xa hoặc có nhiều nỗi buồn về việc kết hôn, chú ý những năm: 20, 26, 32, 38 và 44 tuổi .

Độ tuổi của  Kỵ Tỵ nữ mạng

Bạn không nên gắn bó hoặc hợp tác với một số độ tuổi sau đây: Guan Dau, Guan Ma, Kao Mao, Dau, Dinh Mao vì những lứa tuổi này là lính ngựa và xung đột.
Gặp tuổi kết hôn trong hôn nhân chỉ nên được im lặng, tránh gia đình hôn lễ gia đình. Trong kinh doanh, tiền không phải là giao dịch.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của Kyodo 1989 từ mạng lưới phụ nữ
Cuộc sống của cô gái sẽ phải trải qua những năm khó khăn nhất, công việc kinh doanh có thể gặp nhiều trở ngại, trong công việc không thuận lợi, cuộc sống với nhiều tham lam, đó là năm bạn: 24, 28, 34 và 37 tuổi.

Tốt thời gian để phát hành năm Kyodo 1989 nữ mạng
Nếu bạn rời khỏi công ty đúng giờ, kinh doanh của bạn sẽ thịnh vượng, và sẽ có cơ hội để phát triển và mở rộng khung thời gian đó: những tháng lẻ, lẻ và kỳ quặc. cuộc sống của bạn.

Những năm khó khăn trong cuộc đời 

 Từ 18 đến 25 tuổi: Ở tuổi 18, có những cảm giác tốt, nếu bạn đang kinh doanh với những lợi ích nhất định. 19 tuổi, tháng Giêng, tháng Tư và tháng 7 âm lịch sẽ may mắn, những tháng khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét