Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Sim phong thủy - sim số đẹp mang tài vận

Số 0: Hầu hết khách hàng thường cho rằng số không là sự ám chỉ không có gì, và không có gì thậm chí là một số không may mắn. Đó là khái niệm sai. Chúng ta tinh chỉnh ý nghĩa của số không như sau: Số 0, số bao gồm một vòng tròn đóng đầy đầy đủ. Ngoài ra, con số 0 trong Phật giáo là con số cao nhất, số người đạt tới cảnh giới cao nhất của con người, khi con người không ở trong tâm trí và nghĩ tham lam - tham lam (hận thù) - không biết gì, không còn bon chen, ganh đua, ghen tuông. Pháp có câu: "màu không không"


Chọn tuổi sim phyang phù hợp với sự cân bằng âm dương


 Số 1 là con số đứng ở vị trí đầu tiên trong chuỗi tự nhiên, có nghĩa là sự ra đời, cho thấy sự khởi đầu, sự gia tăng, niềm vui.


⦁ Số 2: Đây là số lượng cân bằng, niềm vui của nhân bản, niềm vui của ngành y.


⦁ Số 3: Đây là một phép lạ, được thảo luận là "số lượng tài năng", nhưng ở độ sâu số 3 cũng là một hình tượng đại diện cho trời-con người, đại diện cho ba thế giới "Nó tượng trưng cho 3 người đàn ông quyền lực nhất trên trời và" may mắn ".


⦁ Số 4: Đây là số người suy đoán và số lượng không phải là xấu, nhưng con số là "cái chết", nhưng trên thực tế khoa học phong thủy là rất tốt ý nghĩa. Số 4 đại diện cho bốn mùa trên bầu trời "Xuân - Hạ - Fall - Đông", đại diện cho bốn loại thực vật hoàng gia quý hiếm là "phụ tùng - hoa cúc", đại diện cho sức mạnh của vô biên 4. ủng hộ hỗ trợ.


⦁ số 5: Trong phong thủy, số 5 được gọi là số hạnh phúc với năm loại là "hạnh phúc - tài sản - cuộc sống giàu có" quý giá, ngoài các con số 5 là một võ thuật anh hùng đội trời với 5 điểm nhấn mạnh "con người - ý nghĩa - lễ - tâm - tín" là cuộc sống của một cuộc sống con người "giàu có - quý - an ninh.


⦁ Số 6: Với ngọc trai ngà "ngà voi", được sinh ra ở vị trí thứ 6 đã ở xa phải, đã được nâng lên như một kho báu trong nhà. Số 6 với ý nghĩa của tài sản, trong từ grape có cùng cách phát âm như từ có nghĩa là buồn, mịn màng, trơn tru và nhanh.


⦁ Số 7: Số lượng ma thuật, huyền bí, số vũ trụ của trời đất. Số 7 mang trong cơ thể ánh sáng của ánh sáng lớn nhất trong hệ mặt trời là bảy màu cầu vồng, số 7 cũng tượng trưng cho hoa sen thứ bảy mà Đức Phật thích đi qua biểu tượng của cuộc sống con người:

* Đời sống Mundane: trên, dưới, mặt trước, lưng, trái, phải, giữa

Trong vực thẳm đó: Nước, lửa, phòng, không, kiến, thức

Có tấn, tín dụng, tám phần tư, giới tính, xuất viện, văn học, trí tuệ.

Trong nội thất họ có: chư tăng, ni cô, giác ngộ, người mới, sa di ni, bà ngoại, bà ngoại.

⦁ Số 8: Số 8 được gọi là "nữ hoàng sắc đẹp" trong phong thủy đẹp, có nghĩa là phát triển, phồn thịnh và liên tục vươn xa ra. Số 8 khi đứng với bất kỳ số nào là nổi bật và hiển thị mức độ số.


⦁ Số 9: Số được gọi là "vua" vì số 9 là biểu tượng của nhà vua và hoàng gia trong quá khứ. Trong quá khứ, vua Hùng là vị rể của chàng rể với chín con gà, chín con gà, chín thợ rèn, và muốn bước tới ghế của vua. Người nói chuyện là người, thể hiện sự nhất quán vĩnh cửu.

Như vậy, mỗi một số có một linh hồn, vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận để mang lại may mắn, sức sống và sự phát triển cho mỗi người chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét