Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Xua hướng mua xe không bằng lái đang phát triển tại Việt Nam

Rất nhiều người thường than vãn với nhau về sự đãng trí của họ khi sử dụng phương tiện giao thông mà lại rất hay quên mang bằng lái xe. Vậy là họ  đã rủ nhau đi mua xe máy không cần bằng lái để khỏi phải lo lắng cho tính đãng trí của mình. Câu chuyện kể ra nghe có vẻ nực cười nhưng rất nhiều người đã quyết định mua loại xe này với lý do trên. Vậy những chiếc xe máy không cần bằng lái có đặc điểm như thế nào các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm nhé!
Xe máy không cần bằng lái - hình2


Tại sao những loại xe máy này không cần bằng lái


Theo quy định hiện hành của pháp luật thì những loại xe có phân phối lớn hơn 50cc mới cần bằng lái xe khi tham gia giao thông. Điều đó đồng nghĩa với việc những loại xe có phân phối bé hơn hoặc bằng 50cc thì không cần có bằng lái xe vẫn có thể tham gia giao thông được. Nên những loại xe này đặc biệt thích hợp với những người ở độ tuổi bé hơn 18 khi chưa đủ tuổi để tham gia thi lấy bằng lái xe.
Xe máy không cần bằng lái - hình2


Giá thành của xe

Xe máy không cần bằng lái có rất nhiều mức giá khác nhau giao động từ 13 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng. Khi mua xe bạn nên xem xét đến khả năng tài chính của bản thân để có thể giới hạn được sự lựa chọn của mình lại trước đó. Sau đó mới xét đến những vấn đề khác như kiểu dáng, màu sắc của chiếc xe.
Xe máy không cần bằng lái - hình 3


Đối với nam giới thì nên ưu tiên chọn những chiếc xe có kiểu dáng to hơn một chút, màu sắc thì nên thuộc những tông màu tối. Ngược lại, đối với nữ giới nên chọn những tông màu sáng, phần yếm xe nên được tạo kiểu thon gọn để tạo được sự mềm mại hơn.

Chọn giữa xe máy điện và xe máy phân phối nhỏ


Đừng quên xe máy điện cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhé. Đây cũng là loại xe máy không cần bằng lái. Khác với xe máy có phân phối nhỏ hơn 50cc là sử dụng nhiên liệu xăng để vận hành động cơ, xe máy điện được thiết kế có những bình ắc quy trữ điện, khi di chuyển chiếc xe sẽ lấy lượng điện đó để phục vụ trong việc tham giao thông. xe máy điện là một loại xe máy không cần bằng lái đang được  nhiều phụ huynh mua về để cho con em hoặc người lớn tuổi, người chưa có bằng lái  sử dụng cho việc đi lại. Bởi những chiếc này xét về mặt tiết kiệm nhiên liệu thì rẻ hơn rất nhiều so với xe máy chạy bằng xăng.
Xe máy không cần bằng lái - hình 4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét