Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Ngày Hoàng Đạo là gì? Ý nghĩa của ngày Hoàng đạo

Hoàng đạo trong thiên văn học cổ đại (còn gọi là Thiên Trần) là quỹ đạo của mặt trời trên bầu trời mà người xưa đã quan sát được. Thông qua quỹ đạo, con đường của mặt trời trong một năm thay đổi, theo quỹ đạo của mùa hè và thời tiết. Tỳ khưu cũng đến từ hoàng đạo.






Các ngôi sao trên hoàng đạo, không có nghĩa là tốt hay xấu. Nhưng theo tâm linh của người xưa: mặt trời là Thiên Chúa. Mặt trời có thể nhìn thấy, bầu trời là vô hình. Tất cả mọi sự, mọi sự, tất cả những ơn phước của cuộc đời này là những quyết định của Đức Chúa Trời. Mỗi ngày, tháng, năm, năm, trên con đường của Thiên Chúa dưới mọi hình thức phải có vị thần bảo vệ, mỗi vị thần là một ngôi sao, tinh thần của điều ác, được Thiên Chúa giao. Vì vậy, trong 12 giờ, có 12 vị thần, Sư Phụ Thần cũng quay mỗi ngày trong tháng của năm. Đường cao quý được gọi là hoàng đạo, con đường xấu được gọi là Đen.


Theo truyền thống tùy chỉnh, bắt đầu một công việc, ngoài việc đón ngày tốt tốt ngày phải chọn giờ tốt. Khởi hành, bắt đầu xây dựng, mở cửa hàng, bắt đầu thu dâu tây, dâu, bắt đầu nghi thức xuống dốc phải chọn thời gian để tránh nắng đen Trừ trường hợp đặc biệt, ví dụ, khi tàu đến, nếu thời gian chờ đợi là tốt, kế hoạch là temat oądź omeje masz hay thời gian hạnh phúc, tốt, nhưng thời tiết rất xấu, không bắt đầu ... Nếu quá nhiều câu hỏi khi nó bị hỏng một lần nữa. Chúng tôi giới thiệu một phương pháp đơn giản, giúp bạn không biết chữ kanji cũng có thể xem Zodiac thời gian.


Một ngày và một ngày âm lịch là 12 tiếng đồng hồ (2 giờ là một giờ), bắt đầu với một đồng hồ ticking (12 giờ) theo thứ tự: chuột, chuột, hổ, chó, lợn.

Các từ sau đây là 14 từ: Hai từ đầu tiên chỉ là hai ngày, thứ ba là đồng hồ, thứ tư là thời của Ox, tương ứng, từ chữ cái thứ ba đến chữ thứ 14 từ giờ, Tiger, Mao .. . Xem bảng, xem thời gian với chữ cái đầu tiên là từ "d1", đó là thiên nga Thiên hoàng, Trân Châu, Định mệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét