Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Phong thủy ngũ hành là gì

 Âm dương là gì?

Âm dương và tạo hình trong sự thống nhất khái niệm không phải là một cơ thể xác định, không phải thời gian mà là một thuộc tính của tất cả hiện tượng, mọi thứ trong vũ trụ, cũng như trong tế bào, một cách chi tiết. Âm thanh và dương tính là hai vật thể, đồng nhất, âm và âm.

2. "Năm yếu tố" là gì?

Theo lý thuyết duy nhất, tất cả vật liệu có thể được tạo ra trong thế giới này có năm phần tử: nước, lửa, đất, thực vật và kim loại. Năm thuỷ thủ, lửa, đất, gỗ, kim loại.
Lý thuyết tích cực

Có nhiều điểm tương đồng, một ngày sẽ không nhận ra giá trị với giá trị lithium, được thu thập từng năm. yang, yang, yang, yang và yang.
Họ đã nhận ra rằng cấu hình của các biến không bị gián đoạn là tương tác, giúp đỡ, liên kết, noodlesa với nhau và kết thúc.

Để tượng trưng cho  quá trình méo mó và thay đổi, người dùng sẽ có "lý thuyết tích cực". Âm dương thược chất chỉ là vật liệu đầu tiên có thể mâu thuẫn trong mọi thứ của  các tài liệu, điều này giải thích sự mâu thuẫn của tất cả các biến thể
Nói chung, những gì đang hoạt động, vui vẻ, rõ ràng, ra bên ngoài, lên, nóng rực lên và vô hình , vững chắc, tích cực.

Lý thuyết 5 yếu tố trong phong thủy


Các thí nghiệm thực tiễn cho thấy đó cũn là một sự mâu thuẫn trong lý thuyết âm dương, tuy nhiên lại được bổ sung  và làm cho âm dương ngày càng hoàn thiện hơn.
Năm yếu tố là: Kim, gỗ, nước, lửa, đất.
Người sử dụng cho phép các đối tượng trong cột chỉ phối hợp 5 hợp chất. Mầu nhiệm này bao gồm 2mô hình tuổi mới. Trên đường cơ sở và phiên bản thêm chế độ hiện tại, tương thích. Các đột biến, tương ứng, là các ràng buộc, tương tự, tương ứng với tất cả các sự kiện của thuật toán giải quyết.
Luật có thể thay đổi: Tương sinh có vai trò tương trợ nhau cùng nhau phát triển. Mang theo năm người lính cùng nhau, xem 5 hành động với truyền thông quan trọng, dựa vào nhau.

Theo luật sinh sản tương ứng, cuộc sống dưới nước, nghề mộc, nấm, kim cương, nước bằng kim loại, cuộc sống dưới nước ... thúc đẩy không ngừng nghỉ. Trong quy luật tương sinh ngũ hành của năm yếu tố, thứ hai là hành động của cả hai phương pháp: một trong đó tạo ra nó và nó được sinh ra, tức là báo giá. Ví dụ: kim, kim là mẹ của thuỷ tinh, gỗ sinh ra là con trai của Thúy.

Trong hệ tương quan cho tệp hệ thống.
Mâu thuẫn về mặt pháp lý: Ý nghĩa của chế độ và thất bại. Trong cùng luật pháp, khắc phục, khắc phục hậu quả, khắc phục hậu quả, khắc phục kim, khắc khắc khắc gỗ, như để có được mái tóc.
Trong thói quen bình thường, tiếp tục làm việc để tiếp tục thành công, nhưng nếu Extranet cũng vậy, 1. "Âm thanh" là gì?

Vàng và vàng không cụ thể, mà là đặc tính của mọi hiện tượng, mọi thứ trong toàn thể vũ trụ cũng như trong mỗi tế bào, cụ thể. Yin và Yang là đối lập, thống nhất mâu thuẫn, âm và âm, âm và dương.

2. "Năm yếu tố" là gì?


Tất cả vật liệu được tạo ra trong thế giới này được tạo thành từ năm phần tử, cụ thể là nước, lửa, đất, thực vật và kim loại. Trong nhiều năm nước, lửa, đất, gỗ, kim loại.
Lunisolar

Dựa trên quan sát lâu đời về sự giới thiệu tự nhiên, người xưa đã quan sát thấy bản chất luôn biến đổi của sự vật (bồ tát, bồ tát, bhakti). Yang, các tứ giác là echo, đền thờ, thiếu âm thanh và thiếu tích cực.
Một cũng nhận xét rằng cấu trúc của sự chuyển đổi liên tục là sự đàn áp lẫn nhau, giúp đỡ lẫn nhau, sự phụ thuộc lẫn nhau và thúc đẩy lẫn nhau.

Để biểu thị sự thay đổi và thay đổi luật pháp, người xưa đặt ra "lý thuyết về âm và dương".
Yin-yang không phải là một tài liệu cụ thể nhưng là một sự mâu thuẫn trong mọi thứ; Nó giải thích các hiện tượng mâu thuẫn thúc đẩy quá trình chuyển đổi và phát triển của sự vật.
Nói chung, bản chất hoạt động, kích động, rõ ràng, bên ngoài, trên, vô hình, nóng, rực rỡ, rắn, tích cực, tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét