Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Xem ngày mua xe máy hợp phong thủy

Trong cuộc sống hiện đại này, ô tô - xe máy là một phương tiện không thể thiếu của giao thông vận tải. Bất cứ ai kết nối với một chiếc xe đều được kết nối với một chiếc xe, vì vậy vấn đề an toàn luôn luôn là hàng đầu. Nhưng điều gì về an toàn khi di chuyển? Ngoài chất lượng và độ bền của chiếc xe, ý thức của người lái xe cũng là một yếu tố tinh thần không thể bỏ qua.


Vì vậy, khi bạn chọn một chiếc xe cho yêu cầu của bạn, chủ sở hữu thường chọn một ngày tốt để mua một chiếc xe, xem ngày hôm nay đẹp để mua xe để cầu nguyện cho hòa bình trên đường. Đối với một số người kinh doanh và kinh doanh, chiếc xe cũng là một công cụ để kiếm tiền, họ cũng muốn họ mang lại may mắn, thất bại, may mắn hơn. Vì vậy, ngày tốt để mua xe ô tô ngày càng nhiều sự chú ý.
Chọn một ngày đẹp trời để mua một chiếc xe không chỉ giúp mỗi người đang có kế hoạch mua thêm xe hơi, xem xét loại xe, màu phù hợp ... mà còn mang lại may mắn và an toàn trên đường. Ngoài ra, khi chọn mua một chiếc xe, đừng quên chọn số phận màu sắc xe theo năm phong thủy.
Năm yếu tố trong phong thủy bao gồm 5 yếu tố và màu sắc tương ứng như sau:
- Chủ sở hữu là số phận của Kim nên chọn màu xe là cùng màu trên sự hỗn loạn Vàng, Nâu; Màu sắc tương thích của Kim trên Trắng, Xám, Nóng; Kiểm soát màu sắc là hành lá. K Cav binh với màu lửa đỏ, hồng, tím, cam lửa Kim khắc; Không sử dụng màu đen, biển xanh vì sinh vật biển, số phận dễ dàng để được sinh ra, giảm năng lượng.
- Chủ xe là số phận của chiếc xe nên chọn màu sắc của cùng màu trong nước là Đen, Xanh biển; Màu sắc của hành xanh là Xanh; nâu, vàng, bởi vì kết cấu của gỗ Thọ. Màu của kim trên màu trắng, xám, Nhớ cho Kim khắc; Không sử dụng màu lửa như đỏ, đỏ, tím do sinh, giảm năng lượng

- Chủ sở hữu của chiếc xe là Marine nên chọn màu sắc cùng màu trên Kim trắng, Xám, Nhớ; Màu tương ứng của Shui là Black, Blue; Màu sắc là dưới lửa đỏ, hồng, tím. K Cav binh với những con rùa vàng, cao cổ cho rùa; Không sử dụng màu xanh lá cây của sao Mộc vì cuộc sống dưới nước, dễ dàng xuất khẩu, giảm năng lượng.
- Chủ sở hữu là người cứu hỏa nên chọn màu xe là xanh lá cây, màu xanh lá cây của nghề mộc (vì Mộc lửa); Màu tương ứng của lửa là màu đỏ, hồng, tím, cam; Các màu sắc có màu trắng, xám, xám. KY có màu dưới nước (vì lửa hydrant) là màu đen, màu xanh biển; Không sử dụng hành vàng, nâu nâu (vì Hydrogen) rất dễ sản xuất, giảm năng lượng.

- Chủ sở hữu là một vận mệnh Thổ Nhĩ Kỳ nên chọn màu sắc xe hơi giống như màu đỏ, cam, hồng, tím, đây là màu lửa, mà màu ngọc lục địa; sử dụng màu sắc của hành tây Thổ Nhĩ Kỳ như vàng, nâu; và sử dụng màu của Thúy như xanh, đen (Tho kiểm soát Thủy). Màu xanh lá cây có màu xanh; Không sử dụng màu Kim như Trắng, Hãy nhớ vì sự ra đời của Kim, mệnh được giảm bớt năng lượng, sinh. Hy vọng những lời đề nghị này giúp bạn chọn chiếc xe tốt nhất vào tháng 8 năm 2017 và mang lại may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét